Balo Thú dễ thương cho bé đi học

Balo Thú dễ thương cho bé đi học

Balo dễ thương siêu nhẹ cho bé, học sinh đi học đi chơi....

Trên thị trường bây giờ nhu cầu mua cặp sách đi học cho bé, học sinh, sinh viên là một điều rất cần thiết qua đây SWATVN sẽ cho các bạn biết về sản phẩm balo giá rẻ, mang trên vai gọn nhẹ chất lượng…các doanh nghiệp có thể sử dụng balo làm quà tặng.

Công ty cổ phần SWATVN hình thành từ năm 2015 với  đội ngũ quản trị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.

Ngoài sản xuất những mẫu có sẵn , SWATVN sẵn sàng làm theo yêu cầu của khách hàng. Giá xuất xưởng thấp, chất lượng tốt cùng đa dạng mẫu mã nhất trên thị trường hiện tại.

Phân phối sỉ lẻ từ 10SP, preeship trên toàn quốc

1.Balo khủng long nhung UNISWAP

Có 8 màu: màu đen, xám, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, đỏ, hồng, cam. sắc đáng yêu cho các bạn lựa nổi bậc những gam màu dễ nhận biết. 2 size: M & L

Balo zize nhỏ M cho bé - mỗi khi ra khỏi nhà mẹ phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc cho các bé khi mới bước vào giai đoạn đi học lớp mầm, chòi, lá balo nhỏ xinh xinh là món đồ không thể thiếu. Trong chiếc balo cho bé bỏ những vật dụng cần thiết như: quần áo, sữa, khăn, thuốc cho cho bé…Balo được sử dụng chất liệu vải nhung veball nhập khẩu cao cấp (không tróc, nhung không ngã màu khi sử dụng) Trên thân balo in hình phần mắt và logo in nhiệt DTF trực tiếp trên nền nhung chắc chắn, không nức không tróc.

Balo được thiết kế chi tiết độc đáo như: Chân, gai khủng long và duôi là thiết kế được chú ý nhất. Mặt tiếp xúc lưng có kết cấu dày dặn với lớp đệm mút xốp êm ái, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thông thoáng, giúp bé luôn thấy thoải mái và dễ chịu dù đeo ba lô trong nhiều giờ liền.

Balo khủng long Size nhỏ M: dành cho bé từ 6 tuổi đổ lại. Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, chất vải mềm mịn có thể dùng làm thú bông cho bé ôm ngủ.

Balo khủng long nhung size lớn L: dành cho học sinh, sinh viên có thể sử dụng cho đi học, đi chơi, du lịch..v.v,. Mẫu balo này thường kết hợp với trang phục trẻ trung để tôn lên sự mới mẻ, khác biệt của người sử dụng.

Loại balo khủng long lưới size lớn L: Phần mắt in nhiệt phản quang trong tối xịn xò. Dây bản to bên trong có mút xốp êm ái, dây đai PP chịu lực 20kg, đàn hồi tốt..

link mua hàng: https://sanxuatvn.com/products/balo-khung-long-luoi-do

https://sanxuatvn.com/products/balo-khung-long-nhung-uniswap-m-do

2.Balo rồng sún răng UNISWAP

Balo dòng balo rồng sún răng size lớn L

Màu sắc: 8 màu đen, xám, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, đỏ, hồng, cam

UNISWAP là thương hiệu đang được ưa chuộng với các bạn trẻ. Bên cạnh đó còn có họa tiết độc đáo như: cánh rồng, đuôi rồng và gai của rồng có nơ. với sự đan cài hài hòa mang đến một sản phẩm với màu sắc riêng, thời thượng, cá tính và năng động. Ngoài ra, Phần mắt, mũi, miệng và logo in nhiệt DTF (in trực tiếp và phần nhung nên không tróc không  nứt khi sử dụng). Bên trong hai ngăn: Ngăn lớn đựng được non bảo hiểm fullface, laptop 15in, 4-5 bộ đồ .Ngăn nhỏ đựng ipap, điện thoại và tư trang đồ dùng cá nhân. Được may thêm một lớp vải Oxford chống thấm nước tốt. Balo màu sắc sặc sỡ có thể sử dụng đi học, đi phượt, du lịch, chụp hình ngoại cảnh cực kì dễ thương.

Ưu điểm của chiếc balo đến từ thương hiệu là luôn duy trì được độ hot. UNISWAP tạo ra những dòng sản phẩm riêng. Vì vậy, chỉ cần thiết kế phù hợp với phong cách của bạn thì đây sẽ là sản phẩm sử dụng lâu dài, có tính ứng dụng rất cao.

3.Balo cá mập nhung SWAT

SWAT là thương hiệu sản xuất với chất liệu Chất vải nhung velbal nhập khẩu cao cấp (không tróc nhung, không ngã màu khi sử dụng) được thiết kế dưới dạng hình bầu dục: sử dụng 1 size với kích thước: 46*34*24 cm (Chiều dài*Chiều rộng*Chiều cao). Phần mang cá và logo in nhiệt phản quang trong tối, Phần hàm răng ứng dụng công nghệ in RGP cực kì sắc nét và bền màu.Phần mắt và logo in nhiệt DTF trực tiếp trên nền nhung chắc chắn, không nứt, không tróc.

Màu sắc: 8 màu đen, xám, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, đỏ, hồng, cam.

Bên trong hai ngăn: Ngăn lớn đựng được non bảo hiểm fullface, laptop 15in, 4-5 bộ đồ - Ngăn nhỏ đựng ipad, điện thoại và tư trang đồ dùng cá nhân, được may thêm một lớp vải Oxford chống thấm nước tốt.

4. Balo cá xấu nhung UNISWAP

Là một thương hiệu balo cao cấp. Hiện nay, SWATVN đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của UNISWAP tại thị trường Việt Nam.

Balo có thiết kế hình dạng cá xấu, thêu dòng chữ của thương hiệu sử dụng màu cùng một đường răng cá xấu trắng, vai đeo balo được làm bằng vải nhung siêu êm, mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo, dây đai điều chỉnh được làm bằng vải polypropylen cứng cáp, chắc chắc, nổi bật ở dòng chữ UNISWAP sang trọng, bắt mắt xinh xắn, kiểu dáng khá dễ thương nên được nhiều bạn nữ yêu thích.

5. Balo mèo nhung UNISWAP

Với đa số dòng sản phẩm của UNISWAP được dùng với chất liệu: chất vải nhung velbal nhập khẩu cao cấp (không tróc nhung, không ngã màu khi sử dụng) được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật: Kích thước: 48*34*24cm (Chiều dài*Chiều rộng*Chiều cao) với hoạ tiết tai mèo, chân mèo, tay mèo và nơ. Phần mắt, mũi, miệng và logo in nhiệt DTF trực tiếp trên nền nhung chắc chắn. Bên trong hai ngăn: Ngăn lớn đựng được nón bảo hiểm 3/4, laptop 15in, 4-5 bộ đồ - Ngăn phụ đựng sách, vở tư trang đồ dùng cá nhân. Được may thêm một lớp vải Oxford chống thấm nước tốt.

Liên hệ sỉ các sản phẩm tại đây

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO ĐỐI TÁC .

 

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SWATVN ?

.Với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

            . Dàn máy móc hiện đại, được cải tiến theo thời gian .

            . sử dụng chất liệu tốt .

            . Giá cả hợp lí .

            QUY TRÌNH NHẬN ĐƠN SẢN XUẤT.

Bước 1: Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng thiết kế và in ấn logo...

Bước 2: Sản xuất sản phẩm mẫu --> khách kiểm tra sản phẩm

Bước 3: Khách chốt mẫu, đặt cọc --> kí hợp đồng và bắt đầu sản xuất

Bước 4: Sản phẩm hoàn tất và bàn giao cho khách hàng

XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI :

LIÊN HỆ ZALO : 0967522639  Phương Thảo SWATVN

0366424723  Mỹ Duyên Swatvn

GỌI ĐẾN SỐ :  GỌI ĐẾN SỐ: 0967522639  HOẶC   0962195735

WEDSITE : https://swatvn.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/VietnamSWAT/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/@swatvn6264

Hãy liên hệ SWATVN ngay hôm nay ! Chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn .

 

Đang xem: Balo Thú dễ thương cho bé đi học

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng