Cung ứng móc khoá in ấn theo yêu cầu - Nhập sỉ tận gốc giá rẻ tại Sài gòn

Cung ứng móc khoá in ấn theo yêu cầu - Nhập sỉ tận gốc giá rẻ tại Sài gòn

MÓC KHOÁ LÀM QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Việc sử dụng móc khoá làm quà tặng là khá thiết thực cho người nhận. Móc khoá là một món quà tặng hết sức ý nghĩa và độc đáo giúp các doanh nghiệp, công ty gửi lời tri ấn đến đối tác, khách hàng. Hoặc cá nhân dùng để làm quà lưu niệm, tặng bạn bè người thân để gắn kết tình cảm.

Phù hợp với những sự kiện PR sản phẩm, khai trương hoặc sự kiện quảng cáo đến với số lượng lớn khách hàng. Móc khoá vừa là món đồ vật makerting hiệu quả vừa tiết kiệm được một lượng chi phí lớn cho các nhà kinh doanh trên thị trường.

Đặt sản xuất móc khoá quà tặng ở đâu uy tín?

CÔNG TY CỔ PHẦN SWATVN chuyên cung ứng móc khoá với giá rẻ tận gốc, quy trình sản xuất hoàn toàn trực tiếp không qua bất kì một trung gian nào. Phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc chỉ từ 10sp, nhận sản xuất móc khoá có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÓC KHOÁ

Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại, nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,…

>> LÀM MÓC KHOÁ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình trong khâu thiết kế mẫu mã, in ấn logo,..

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại.

Với nhiều kĩ thuật in ấn, đa dạng mẫu mã.

CÙNG THAM KHẢO NHỮNG MẪU MÓC KHOÁ TẠI SWATVN

1. Móc khoá dây poly: Chất liệu vải cứng cáp, chắc chắn sử dụng về lâu về dài, được ứng dụng công nghệ in PET hiện đại vô cùng nổi bật, sáng bóng và bền màu.

2. Móc khoá dây Satin: Chất liệu vải mềm mịn, sáng bóng, khả năng thoáng khi, khô nhanh khi gặp nước. Được in nhiệt nổi bật, in màu full dây 3D bền màu, sang trọng.

3. Móc khoá da: Được làm từ da bò full grain, thiết kê sang trọng tỉ mỉ, không bị bong tróc, bền bỉ theo thời gian, càng sử dụng càng sáng bóng.

4. Móc khoá gắn xe máy, ô tô: Thiết kê sang trọng, chắc chắn bền bỉ theo thời gian, công nghệ in ấn logo nổi bật, lên màu chuẩn đẹp.

XEM THÊM SẢN PHẨM KHÁC: https://sanxuatvn.com/

LIÊN HỆ SỈ, SẢN XUẤT MÓC KHÓA THEO YÊU CẦU:

ZALO:  0366424723  Mỹ Duyên Swatvn

0967522639  Phương Thảo SWATVN

GỌI ĐẾN SỐ:  0962195735  HOẶC  0967522639  

WEBSITE: https://sanxuatvn.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/VietnamSWAT

YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv795clfAg9kboY0r192UhQ/videos

Hãy liên hệ với SWATVN để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay! Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.

Đang xem: Cung ứng móc khoá in ấn theo yêu cầu - Nhập sỉ tận gốc giá rẻ tại Sài gòn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng