Nguồn nhập sỉ móc khoá - Xưởng gia công móc khoá uy tín - Giá rẻ tận gốc

Nguồn nhập sỉ móc khoá - Xưởng gia công móc khoá uy tín - Giá rẻ tận gốc

CÔNG DỤNG MÓC KHOÁ

Sử dụng móc khoá tặng bạn bè người thân, gắn kết tình cảm bền chặt. Gắn móc chìa khoá và đồ dùng giúp phân biệt, giữ gìn đồ vật không bị thất lạc. Được các công ty, doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu. Vậy nên, móc khoá không những là món đồ vật trang trí có tính thẩm mĩ cao, mà nó còn rất có ích và là vật bất ly thân trong cuộc sống chúng ta hằng ngày.

ĐẶT SẢN XUẤT MÓC KHOÁ Ở ĐÂU UY TÍN

CÔNG TY CỔ PHẦN SWATVN với thâm niên hơn 8 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, trong suốt những năm vừa qua SWATVN đã được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ và đã có vị thế nhất định trên thị trường.

CÙNG THAM KHẢO NHỮNG MẪU MÓC KHOÁ QUÀ TẶNG TẠI SWATVN

1. Móc khoá dây poly: Chất liệu vải cứng cáp, chắc chắn sử dụng về lâu về dài, được ứng dụng công nghệ in PET hiện đại vô cùng nổi bật, sáng bóng và bền màu.

2. Móc khoá dây Satin: Chất liệu vải mềm mịn, sáng bóng, khả năng thoáng khi, khô nhanh khi gặp nước. Được in nhiệt nổi bật, in màu full dây 3D bền màu, sang trọng.

3. Móc khoá da: Được làm từ da bò full grain, thiết kê sang trọng tỉ mỉ, không bị bong tróc, bền bỉ theo thời gian, càng sử dụng càng sáng bóng.

4. Móc khoá gắn xe máy, ô tô: Thiết kê sang trọng, chắc chắn bền bỉ theo thời gian, công nghệ in ấn logo nổi bật, lên màu chuẩn đẹp.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÓC KHOÁ TẠI SWATVN

Lưu ý: Ngoài sản xuất những mẫu móc khoá có sẵn, SWATVN sẵn sàng làm móc khoá theo yêu cầu cùa khách hàng. Nhân viên tư vấn hỗ trợ thiết kế mẫu mã, in ấn logo,..

Cam kết mang lại những mẫu móc khoá chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng đa dạng mẫu mã.

XEM THÊM SẢN PHẨM KHÁC: https://sanxuatvn.com/

LIÊN HỆ SỈ, SẢN XUẤT MÓC KHÓA THEO YÊU CẦU:

ZALO:  0366424723  Mỹ Duyên Swatvn

0967522639  Phương Thảo SWATVN

GỌI ĐẾN SỐ:  0962195735  HOẶC  0967522639  

WEBSITE: https://sanxuatvn.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/VietnamSWAT

YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv795clfAg9kboY0r192UhQ/videos

Hãy liên hệ với SWATVN để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay! Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.

Đang xem: Nguồn nhập sỉ móc khoá - Xưởng gia công móc khoá uy tín - Giá rẻ tận gốc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng