Xưởng sản xuất móc khoá số lượng lớn làm quà tặng quảng bá thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp

Xưởng sản xuất móc khoá số lượng lớn làm quà tặng quảng bá thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG MÓC KHOÁ LÀM QUÀ TẶNG

Đối tượng được sử dụng móc khóa luôn được đa dạng hóa, già trẻ lớn bé đều có thể sử dụng được cả, chỉ cần họ là những người có nhu cầu dùng móc khóa, từ những doanh nhân giàu có đến những người nông dân nghèo khó cũng có nhu cầu được sử dụng móc khóa.

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn móc chìa khoá đẹp như một phương tiện để truyền tải thông điệp, đưa thương hiệu, logo của mình đến gần hơn với các khách hàng, kích thích nhu cầu tiêu dùng, sản phẩm được tiêu thụ nhiều hơn, nâng cao hơn nữa lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

 TẠI SAO NÊN CHỌN SWATVN

Xưởng sản xuất móc khoá SWATVNVừa là công ty vừa là xưởng sản xuất móc khoá với hơn 8 năm kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp tâm huyết, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn nếu muốn hợp tác lâu dài.

- Với kinh nghiệm, đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao cùng dàn máy móc công nghệ hiện đại. SWATVN tự tin là nhà phân phối móc khoá uy tín chất lượng trên thị trường.

- Quy trình sản xuất nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.  móc khóa sau khí thiết kế được in trực tiếp tại xưởng, không hề qua các khâu trung gian nên đảm bảo được giá tốt, giá rẻ cho khách hàng.

CÙNG ĐIỂM QUA MỘT SỐ MẪU MÓC KHOÁ TẠI SWATVN

1. Móc khoá gắn xe máy, ô tô: Thiết kê sang trọng, chắc chắn bền bỉ theo thời gian, công nghệ in ấn logo nổi bật, lên màu chuẩn đẹp.

2. Móc khoá da: Được làm từ da bò full grain, thiết kê sang trọng tỉ mỉ, không bị bong tróc, bền bỉ theo thời gian, càng sử dụng càng sáng bóng.

3. Móc khoá dây bố: Chất liệu vải cứng cáp, chịu lực tốt, công nghệ in PET nổi bật, siêu bền màu, thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã.

4. Móc khoá dây satin: Thiết kế dây mềm mại, chắc chắn, công nghệ in nhiệt nổi bật lên màu chuẩn, đẹp.

CÙNG THAM KHẢO QUA QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÓC KHOÁ TẠI SWATVN

 

XEM THÊM SẢN PHẨM KHÁC: https://sanxuatvn.com/

LIÊN HỆ SỈ, SẢN XUẤT MÓC KHÓA THEO YÊU CẦU:

ZALO:  0366424723  Mỹ Duyên Swatvn

0967522639  Phương Thảo SWATVN

GỌI ĐẾN SỐ:  0962195735  HOẶC  0967522639  

WEBSITE: https://sanxuatvn.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/VietnamSWAT

YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv795clfAg9kboY0r192UhQ/videos

Hãy liên hệ với SWATVN để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay! Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.

Đang xem: Xưởng sản xuất móc khoá số lượng lớn làm quà tặng quảng bá thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng